You are currently viewing มือใหม่ยิงแอดครั้งแรกต้องรู้ ทางลัดยิงแอดง่ายๆ ทำเองได้ใน 10 นาที !

มือใหม่ยิงแอดครั้งแรกต้องรู้ ทางลัดยิงแอดง่ายๆ ทำเองได้ใน 10 นาที !

มือใหม่ยิงแอดครั้งแรก เคยเป็นไหม? อยากยิงแอด Facebook แต่เปิดเว็บไซต์ Ads Manager มาแล้วจอด มึน จับต้นชนปลายไม่ถูก ด้วยปัญหาหน้าเว็บไซต์ที่มีความซับซ้อน ใช้งานยากสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้น รายละเอียดค่อนข้างเยอะ ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นใช้งานอย่างไรดี? ใช้เวลาศึกษานาน แต่ก็ยังไม่เข้าใจ ไปลงเรียนคอร์สสอนยิงแอดก็ดูจะลงทุนไม่น้อย  

แต่ชาวมือใหม่ก็อย่าเพิ่งท้อไป  เพราะเราจะพาไปรู้จักตัวช่วยสำคัญที่จะมาปลุกไฟในการยิงแอดโฆษณาให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ! ลบภาพจำที่ซับซ้อนของ Ads Manager ลงไปได้เลย ถ้ารู้จักเครื่องมือทางลัดช่วยยิงแอดโฆษณา Facebok อย่าง ‘AdWork’  ที่แม้เป็นเพียงมือใหม่หรือผู้เริ่มต้นยิงแอดโฆษณาจาก 0 ก็สามารถใช้งานเป็นได้ง่ายๆ ใน 10 นาที และใช้งานฟรี ! 

ในยุคการตลาด 5.0 ที่ใครๆ ต่างก็หันมาเพิ่งพาเทคโนโลยี เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวทัน ก้าวไกลกว่าคนอื่น ๆ เปลี่ยนภาพจำสิ่งที่ยากซับซ้อนให้กลายเป็นขั้นตอนที่ง่ายและสั้นลง ตัวช่วยยิงแอด Facebook ‘AdWork’ ทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้การยิงแอดง่ายดายกว่าที่เคย รู้แบบนี้ก็อย่ามัวรอช้า รู้ก่อน ทำก่อน สำเร็จก่อนใคร ! 

'AdWork' ทางเลือกใหม่ของผู้เริ่มต้นยิงแอดโฆษณา อัปเลเวลโปรโมตธุรกิจ/ร้านค้า

AdWork_Shipnity_New_Functio

Ads Manager ที่เราใช้ยิงโฆษณา Facebook กันในปัจจุบัน จะมีหน้าตาเว็บไซต์ ข้อมูล และขั้นตอนการใช้งานที่ละเอียดและค่อนข้างซับซ้อน ต้องใช้เวลาเรียนรู้พอสมควร จึงอาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นยิงแอด Facebook 

จากข้างต้น เลยเป็นที่มาของฟังก์ชันใหม่ ‘AdWork’ เครื่องมือช่วยยิงแอดโฆษณา Facebook ที่ Shipnity ได้ร่วมกับ Meta (Facebook) พัฒนามาจาก Ads Manager โดยตรง มีการปรับหน้าตาเว็บไซต์และการตั้งค่ายิงแอดให้ใช้งานที่ง่ายดายขึ้น ลดความซับซ้อนลง เหลือเพียงข้อมูลและรายละเอียดที่จำเป็นต่อการสร้างโฆษณา แต่ยังคงประสิทธิภาพการยิงแอดเหมือน Ads Manager เป๊ะ!   มาพร้อมกับ 5 จุดประสงค์หลักที่เราวิเคราะห์มาให้แล้วว่าถูกจริตผู้บริโภคคนไทย ไม่ว่าจะเป็น การยิงแบบ Messages, Reach, Brand Awareness, Video และ Engagement  

ด้วยหน้าตาฟังก์ชันที่ถูกพัฒนาให้ง่ายต่อการจดจำได้และใช้งานได้จริงๆ AdWork จะทำลายกำแพงในการสร้างโฆษณาหรือยิงแอด Facebook ที่หลายคนอาจมองว่า ยากแสนยากให้ใช้ง่ายขึ้นภายในขั้นตอนสั้นๆ แบบที่มือใหม่ทำตามได้แบบจับวาง พร้อมลูกเล่นอื่นๆ อีกหลายอย่าง ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยิงแอด Facebook ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ช่วยให้การยิงแอดโปรโมตเป็นเรื่องง่ายดาย ธุรกิจออนไลน์ที่มีแฟนเพจ Facebook ใช้งานได้สบาย  แม้แต่มือใหม่ยิงแอดครั้งแรก หรือผู้ที่เพิ่งเริ่มยิงแอดโฆษณาก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ภายในขั้นตอนสั้นๆ ไม่ต้องเสียเงินลงคอร์สเรียนให้ยุ่งยากเลย ! 

AdWork-ตัวอย่าง-หน้าเว็บ

AdWork แตกต่างจาก Ads Manager หรือการ Boost Post ยังไงบ้าง?

AdWork จะค่อนข้างคล้ายกับ Ads Manager ที่เป็นการยิงแอดโฆษณาแบบตั้งค่าแคมเปญและกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ละเอียดตามที่ต้องการ แตกต่างแค่เพียง AdWork จะมีรูปลักษณ์หน้าตาที่อ่านง่ายไม่ชวนมึนงง รวมไปถึงการตั้งค่าใช้งานเพื่อยิงแอดที่ง่ายขึ้นมากกว่า Ads Manager และจะเป็นการยิงแบบหลังบ้าน (Dark Post) เท่านั้น ไม่ปรากฏโพสต์บนหน้าแฟนเพจ Facebook

ในขณะที่การ Boost Post จะเป็นการโปรโมตโพสต์เพื่อเน้นการเข้าถึงผู้คนแบบรวดเร็ว ไม่ได้ผ่านการตั้งกลุ่มเป้าหมายหรืองบประมาณที่ละเอียดเหมือน 2 แบบข้างต้น และการตั้งจุดประสงค์จะตั้งค่าได้แค่ Awareness Engagement และ Messages เท่านั้น

สรุปได้ว่า AdWork ตั้งค่าได้ละเอียดมากกว่า Boost Post และใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อนเหมือน Ads Manager จึงทำให้ AdWork เปรียบเสมือนเป็น ‘ตรงกลาง’ ระหว่าง Ads Manager และการ Boost Post ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ของการยิงแอดโฆษณา Facebook ที่เหมาะสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นศึกษาการยิงแอด Facebook โดยเฉพาะนั่นเอง

AdWork เหมาะกับใคร? ใครสามารถใช้งานได้บ้าง?

เหมาะกับทุกคนที่ต้องการยิงแอด Facebook ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจ SME, ธุรกิจร้านค้าออนไลน์, คนที่มีแฟนเพจ Facebook และต้องการโปรโมตสินค้าหรือแบรนด์ของตนเอง โดยเฉพาะผู้เริ่มต้นจาก 0 เป็นมือใหม่ยิงแอดครั้งแรก ก็ยิงได้แน่นอน! เพราะ AdWork เปรียบเสมือน Marketing Tools เครื่องมือทางการตลาดชิ้นใหม่ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้คุณได้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทำให้ “ใครๆ ก็สามารถยิงแอดได้ ทำตามได้เลยภายใน 10 นาที !” 

เริ่มต้นใช้งานยังไง? เสียค่าใช้จ่ายไหม?

ตอนนี้เปิดให้ใช้ฟรี! ยังไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับ AdWork ไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าของ Shipnity ก็สามารถใช้งานฟังก์ชันนี้ได้ !

และเรากำลังมีแคมเปญสนับสนุนการยิงแอดด้วย เพียงแค่ยิงแอดโฆษณา Facebook ผ่านฟังก์ชัน “AdWork” ในระบบ Shipnity แบบตั้งจุดประสงค์แบบ Click-to-Message (ทักแชท Inbox) ครบ 4,000 บาท ก็รับเงินคืนไปเลย 2,000 บาท (จำกัดเพียง 100 สิทธิ์ เท่านั้น) รีบด่วน 

สำหรับใครที่สนใจอยากใช้งาน AdWork สามารถคลิกด้านล่าง เพื่อสมัครเข้าร่วมแคมเปญได้เลย !

306559638_5456796571084689_3011014959316572213_n

นอกจาก AdWork แล้ว Shipnity ยังมีฟังก์ชันอื่นๆ อีกเพียบที่จะช่วยเติมเต็มการขายของออนไลน์และส่งเสริมธุรกิจของคุณอย่างครบวงจร ตั้งแต่การจัดการออเดอร์ สต็อกสินค้า เชื่อมขนส่ง ไปจนถึงรายงานสถิติและยอดขาย เพื่อพาธุรกิจของคุณเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

” เพราะ Shipnity เราไม่ใช่เพียงแค่ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ แต่ยังเป็นระบบส่งเสริมธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตแบบก้าวกระโดดไปพร้อมๆ กัน ”  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
☎️ โทร: 065-226-8844
Facebook: facebook.com/shipnity
Line@: @shipnity